Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

BOSTON PIANO – Sự lựa chọn CHUYÊN NGHIỆP và HOÀN HẢO trong tầm giá

Sự phản hồi cực nhạy với độ chính xác cao. Một nhạc cụ vượt trội có thể được công nhận bởi những người chơi chuyên nghiệp mà còn cho phép họ thể hiện và diễn tả chính xác từng chi tiết sắc thái của bản nhạc.

Đó là trải nghiệm khi chơi trên một cây đàn Boston Piano, được thiết kế bởi Steinway & Sons, Piano Boston sử dụng các bằng sáng chế độc đáo và chuyên môn cao mà đã làm cho tên tuổi của Steinway đồng nghĩa với sự xuất sắc trong âm nhạc, đàn Boston Grand và Upright piano đã đại diện cho những thành tích đặc biệt trong việc chế tạo nhạc cụ, một trải nghiệm chơi piano tốt ở mức giá chưa từng ai nghĩ là có thể.

Khả năng CỘNG HƯỞNG

Với thiết kế đuôi rộng, Boston Piano cho phép một cây đàn với kích thước Soundboard 1m78 cộng hưởng như một cây đàn Boston có kích thước 1m9, tạo ra sức mạnh, sự phong phú và cảm nhận như đang chơi trên một cây đàn piano lớn hơn nhiều.

GỖ CAO CẤP, ÂM THANH XUẤT SẮC

Mỗi soundboard của Boston được làm thủ công từ gỗ Sitka Spurce , đã được chứng minh là vật liệu cộng hưởng nhất hiện có. Soundboards Boston cũng có thiết kế đang từ phần Treble đến phần Bass với tỉ lệ thiết kế chính xác tuyệt đối, cho phép họ rung động tự do hơn. Công nghệ duy nhất đặc biệt bằng sáng chế của Steinway & Sons và kết quả là âm thanh mạnh mẽ và tiếng đàn vang xa.

CAM KẾT CỦA STEINWAY

Cam kết là: “BẤT KỲ THỜI ĐIỂM NÀO TRONG VÒNG 10 NĂM NẾU BẠN MUỐN NÂNG CẤP CHIẾC ĐÀN BOSTON CỦA MÌNH LÊN STEINWAY & SONS GRAND, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC MỘT KHOẢN TIỀN TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI SỐ TIỀN MÀ BẠN ĐÃ MUA BOSTON PIANO”.

Thêm một lý do lớn nữa khiến Boston piano không thể nhầm lẫn là một cam kết về giải pháp đầu tư lâu dài rất hiệu quả và thông minh của Steinway, giải pháp này nói rằng Steinway sẽ đảm bảo số tiền bạn đang đầu tư để mua một chiếc đàn Steinway & Sons trong vòng ít nhất 10 năm tới, và số tiền đó chỉ bằng với số tiền bạn có thể mua đàn Boston tại thời điểm này, nhưng lại sỡ hữu các thiết kế ưu việt của Steinway. Cam kết này được ủy quyền và thực hiện bởi đại lý chính thức & độc quyền của Steinway tại nơi bạn sinh sống là tập đoàn phân phối Việt Thương Music.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. STEINWAY SPIRIO

4. Boston Pianos

5. Essex Pianos

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây