Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

04.05 | PIANO MASTERCLASS - NGHỆ SĨ PIANIST ĐOÀN NHẬT ANH

🎼 Cuộc hẹn cuối tuần cùng chương trình Piano Masterclass - Nghệ sĩ Pianist Đoàn Nhật Anh vào ngày 04/05/2024 tại Steinway & Sons Exclusive Gallery HCM với sự đồng hành của Nghệ sĩ Pianist Đoàn Nhật Anh.

Hẳn trong chúng ta, ai cũng từng thắc mắc rằng một pianist chuyên nghiệp dành bao nhiêu giờ một ngày để luyện tập? Đôi khi, yếu tố làm cho tiếng đàn có chiều sâu hơn không nằm ở việc luyện tập thật nhiều mà phải luyện tập sao cho đúng cách.

Với bề dày kiến thức từ Học viện Âm nhạc Hannover (Đức) danh tiếng cùng kinh nghiệm biểu diễn cả trong và ngoài nước, Nghệ sĩ Pianist Đoàn Nhật Anh sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết riêng để tạo nên một màn trình diễn thật hoàn hảo. Đặc biệt, sẽ có khách mời được diễn giả hướng dẫn trực tiếp trên đàn piano khi tham dự chương trình.

🤵 Diễn giả: Nghệ sĩ Pianist Đoàn Nhật Anh

⏰ Thời gian: 16h00 - 18h00, thứ 7 - 04/05/2024

📍 Địa điểm: Steinway & Sons Exclusive Gallery, Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

🎁 Steinway & Sons Việt Thương dành tặng 𝗩𝗢𝗨𝗖𝗛𝗘𝗥 𝟱𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬đ khóa học tại Việt Thương Music School cho Quý khách tham dự.

💖 Steinway & Sons hẹn gặp bạn tại chương trình Piano Masterclass - Nghệ sĩ Pianist Đoàn Nhật Anh.

join event

VỀ NGHỆ SĨ PIANIST ĐOÀN NHẬT ANH

Đoàn Nhật Anh (sinh năm 1994) là một trong những nghệ sĩ piano trẻ của dòng nhạc thính phòng cổ điển tại Việt Nam. Anh khiến mọi người ngưỡng mộ với bảng thành tích “khủng” không phải ai cũng sở hữu, như:

Năm 2010: Giải Vàng cuộc thi Piano quốc tế tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.
Năm 2014: Giải Vàng cuộc thi Piano tại Seoul (Hàn Quốc). 
Năm 2018: Trở thành Đại sứ thương hiệu của Piano Mozart
Năm 2017: Trở thành Giám đốc Nghệ thuật của Trung tâm Âm nhạc Hà Nội
Năm 2019: Nhận học bổng toàn phần tham dự khóa học cùng giáo sư Hàn Quốc tại trường Seoul Art School.
Năm 2020: Tiếp tục đạt Giải Nhất First Prize cuộc thi Grand Prize Virtuoso tại London (Anh), được mời sang Anh diễn độc tấu piano cùng dàn nhạc giao hưởng London...

Nhật Anh may mắn sinh ra và trưởng thành trong gia đình có truyền thống yêu âm nhạc, mẹ chơi đàn violin và piano, ông ngoại chơi đàn accordion. Nhật Anh đã học piano từ lúc 4 tuổi tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, cho đến năm 18 tuổi đi du học và theo học Cao học piano tại trường Học viện Âm nhạc Hannover (Đức). Anh tâm sự: “Từ nhỏ, mình đã thấy mẹ và ông ngoại chơi nhạc, theo lẽ tất nhiên, mình cũng yêu âm nhạc cổ điển từ đó. Những giai điệu ngọt ngào đã giúp mình tự chữa lành những vết thương trong tâm hồn, mạnh dạn bước ra thế giới và đặc biệt mang âm nhạc của mình đến cộng đồng để gắn kết những tâm hồn”.

Trong thời gian tới, Nhật Anh sẽ triển khai một số buổi hòa nhạc với không gian mở đến các khu đô thị mới, tiếp cận nhóm khán giả mới. Chàng nghệ sĩ cũng tiếp cận nền tảng số như: YouTube, Tik Tok… làm các video về âm nhạc cổ điển dành riêng cho khán giả trẻ. Ngọc Anh chia sẻ: “Mỗi dòng nhạc sẽ có cái hay riêng nhưng đối với mình thì dòng nhạc cổ điển có chiều sâu cảm xúc lớn. Nó đem cho mình thấy sự hạnh phúc, nhân văn và tình yêu thương. Điều đó là mình nảy sinh ra ý tưởng dùng âm nhạc cổ điển để tác động và làm cho các khán giả trở nên hạnh phúc hơn”.

Nguồn: https://www.htv.com.vn/

ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH PIANO MASTERCLASS - NGHỆ SĨ PIANIST ĐOÀN NHẬT ANH

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây