Art Case Collection
BY ROMERO BRITTO
Romero Britto

Nghệ sĩ Neo-pop nổi tiếng thế giới Romero Britto đã sử dụng một bảng màu đậm với sắc màu nổi trội để hiển thị chữ ký, hình ảnh vui tươi của cây đàn Art Case ấn tượng.

Được vẽ bằng tay bởi nghệ sĩ Neo-pop nổi tiếng thế giới người Brazil - Romero Britto, cây grand piano là biểu tượng của một tác phẩm nghệ thuật kết hợp tài tình biểu tượng âm thanh nổi tiếng của Steinway. Cây đàn Britto Art Case sử dụng một bảng màu sắc sặc sỡ để hiển thị một số chữ ký, hình ảnh vui tươi của ông cũng như một số thiết kế độc đáo cho sự hợp tác của ông với Steinway như kích thước, nốt nhạc hình trái tim trên nắp đàn. Bị ảnh hưởng bởi xu hướng lập thể, nghệ thuật pop, và tranh graffitii, biểu tượng độc đáo cho tác phẩm của Britto sau này được tìm thấy bởi nhiều nhà sưu tập lớn và bảo tàng trên toàn thế giới, gồm có Michael Jordan, Arnold Schwartzenegger, Andre Agassi, và Whitney Houston, và Guggenheims, Rothschild, Kennedy, và Mitterands.

Model: M
Designed: 2005

ABOUT DESIGNER:

Romero Britto

Miami, Florida

Romero Britto

Romero Britto sinh ra ở Recife, Brazil vào năm 1963. Tự học từ khi còn thiếu thời, ông đã tự vẽ trên các tờ báo. Năm 1983, ông đi du lịch đến Paris, nơi ông được giới thiệu đến với thế giới của Matisse và Picasso. Ông đã kết hợp ảnh hưởng từ xu hướng lập thể đến pop, để tạo ra phong cách hình ảnh ấn tượng mà tờ thời báo New York mô tả, "ấm áp, lạc quan và tình yêu".

Năm 1988, Britto chuyển đến Miami và nổi lên như một nghệ sĩ quốc tế. Vào năm sau đó, ông được chọn cùng với Andy Warhol và Keith Haring cho chiến dịch "Absolut Art" ở Absolut Vodka. Sự nhạy cảm về nhạc pop của Britto mà ông đã học được từ khi ông hợp tác với các thương hiệu như Audi, Bentley, Disney, Tec hnomarine, Evian và FIFA, nơi mà ông đã tạo ra tấm áp phích chính thức cho World Cup 2010. Ông cũng đã có nhiều bức tranh minh họa trong một số cuốn sách được xuất bản bởi Simon & Schuster và Rizzoli. Các tác phẩm của  Britto đã được trưng bày tại phòng triển lãm và viện bảo tàng tại hơn 100 quốc gia, bao gồm các cuộc triển lãm nghệ thuật Salon Nationale des tại Carrousel du Louvre vào năm 2008 và 2010.  Đồng thời ông cũng tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật công chúng cho O2 Dome (Berline), công viên Hyde Park (London), Sân bay John F. Kennedy Airport (New York) và Cirque du Soleil tại Super Bowl XLI.

Britto xem vai trò của một người nghệ sĩ là một yếu tố thay đổi tích cực. Ông là nhà hảo tâm đã dành thời gian cho nghệ thuật để tạo ra nguồn tài trợ cho hơn 250 tổ chức từ thiện và một số hội đồng như Best Buddies International và Bệnh viện nghiên cứu nhi đồng Thánh Jude (St. Jude’s Children’s Research Hospital). Gần đây ông được đặt tên như một ân nhân sáng lập để khai mạc "Chương trình đàm phán quốc tế" của Harvard bởi Tiến sĩ Daniel Shapiro, với nhiệm vụ của ông nhằm giải quyết xung đột hòa bình. Britto cũng từng phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, tại nhiều trường học và tổ chứctrên thế giới. Vào đầu năm 2011 Tổng thống Brazil, Dilma Rousseff, mời Britto để tạo ra biểu tượng (logo) cho Rede Cegonha, một dự án dành cho hơn 61 triệu bà mẹ và trẻ sơ sinh.